Chuyên gia buôn chuyện

  • home
  • CSS
  • Components
  • JavaScript
  • Customize
  • Dropdown
    • Action
    • Another action
    • Something else here
    • Separated link

Tuesday, July 21, 2020

Aqua Arena và Novotel 4 sao - bộ đôi tăng trị giá cho Aqua City

No comments : Posted by TONYPHAN at 8:00 PM Labels: Bất động sản
Novaland vừa bắt tay tập đoàn quốc tế vun đắp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Aqua City, kỳ vọng nâng cao lợi thế, hoàn thiện hệ thống tiện thể ích khu đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM.
Khách sạn Novotel 4 sao hài hòa nhân tiện ích phổ biến như trọng tâm phức hợp thể thao trong nhà, bến du thuyền, trọng tâm thương mại… giúp nâng cao giá trị cho Công trình Aqua City.

Cú bắt tay tập đoàn tên tuổi kiến tạo khách sạn 4 sao

Khách sạn tại Aqua City do Tập đoàn Accor giải đáp vững mạnh và điều hành vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao có nhãn hàng Novotel. Khách sạn dự kiến có quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp trọng điểm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel mang tổng diện tích sàn hơn 27.900m², thuộc phân khu River Park hai (The Valencia).
xu hướng tuyển lựa tổ chức quản lý vận hành quốc tế ngày một nhiều tại Việt Nam, đặc biệt ở Công trình quy mô lớn. Giới tinh thông thị phần địa ốc lý giải, thương hiệu đóng vai trò nhu yếu tạo nên thành công của khách sạn, bởi du khách thường sở hữu tâm lý chọn điểm nghỉ dưỡng thân thuộc.
trong khi đấy, các tập đoàn quản lý vận hành tên tuổi toàn cầu với bề dày tăng trưởng hàng thập niên, giàu kinh nghiệm, với mạng lưới tiếp thị lớn, giúp những Công trình tiện lợi tiếp cận tệp người dùng thân thiết tại đa dạng quốc gia. Việc Dự án gắn có các nhãn hiệu quốc tế góp phần tăng niềm tin, sức lôi cuốn với nhà đầu cơ.

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc Phát triển dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác

Ông Bùi Xuân Huy - giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc lớn mạnh Dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam tại lễ ký kết cộng tác

Ở chiều trái lại, tập đoàn điều hành uy tín cũng đặt tiêu chí khó tính về vị trí trung tâm, quy mô to và mẫu mã dị biệt lúc chọn Công trình hiệp tác để đảm bảo không ảnh hưởng uy tín lâu năm. Bởi thế, việc hiệp tác sở hữu tập đoàn quản lý hơn 5.000 khách sạn - nhà cung cấp lưu trú trên 110 quốc gia minh chứng tầm nhìn, tiềm lực nguồn vốn vững vàng của Tập đoàn Novaland và lợi thế sinh lời của Aqua City.
Theo đại diện Tập đoàn Novaland, mang định hướng kiến tạo cùng đồng - xây dựng điểm đến - vun đắp niềm vui, chúng tôi đầu cơ rộng rãi điểm tới quyến rũ tại những Dự án bất động sản quy mô trên cả nước. Trong ấy, tập đoàn giàu kinh nghiệm Accor có kinh nghiệm quản lý nhiều khách sạn thương hiệu to như MGallery, Mercure, Ibis... Việc Accor trả lời phát triển và điều hành vận hành nhân thể ích khách sạn thương hiệu Novotel tại Aqua City tạo trị giá dị biệt cho khu thành thị và cư dân”.
Tham khảo chi tiết Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia)

Khách sạn sở hữu thương hiệu Novotel dự kiến được vun đắp tại cụm luôn tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park hai (The Valencia)

Nguồn: Theo Thanhnien đưa tin

Read More

Monday, July 20, 2020

Tỉnh thành sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút cái vốn ngoại

No comments : Posted by TONYPHAN at 10:00 PM Labels: Bất động sản
Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của loại vốn to trong khoảng Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong đấy nổi bật nhất là những khu thành thị sinh thái thông minh mang quy mô lớn, tiện nghi phần đông và tràn ngập sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều hối là một trong những tài chính quan yếu nhất của kinh tế nội địa. Theo Con số của nhà băng thế giới, Việt Nam nằm trong lực lượng 10 nước nhận kiều hối hận lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, có những Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ vững mạnh của dòng vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ân hận của cả nước.

Còn theo Thống kê của nhà băng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối đi vào các hoạt động cung cấp, buôn bán và mang tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối có hầu hết Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn bây giờ.

bên cạnh đó, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, đa dạng Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của gần như nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cộng mang làn sóng dịch chuyển nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng vững mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang với rộng rãi điều kiện tiện dụng để vươn lên trở nên 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những dòng hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Tuy nhiên, các các bạn ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Dự án lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu tỉnh thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ để ý tới sức khỏe của các bạn nhà gia nâng cao.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít quyến rũ so mang những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương với quỹ đất to và giá cả thấp hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu tư hướng tới những cơ hội đầu tư khác mang giá tốt và tiềm năng phát triển dài hạn, chất lượng hạ tầng cơ sở vật chất kết nối thị thành mang những thức giấc phụ cận càng ngày càng vững mạnh như các Dự án đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các tỉnh thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Đánh giá.

Sức nóng khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà phát triển Novaland khiến cho chủ đầu cơ đang thu hút sự để ý to trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City với quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và tiện thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong những ngày này, các đại lý phân phối của Novaland luôn nở rộ khách tới tham quan Đánh giá Công trình, trong ấy 1 lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu có và đầu cơ ngày một nâng cao cao của khách hàng, mới đây, Novaland đã chính thức ký kết hiệp tác sở hữu đa dạng công ty uy tín để cung cấp những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hấp dẫn của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, Cả nhà nhà hiện gia tăng nhu cầu tìm kiếm các căn nhà phổ thông sở hữu đa dạng cây xanh và môi trường trong lành hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng mới đây là chọn lọc không gian sống thăng bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực tình phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Công trình thành phố sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm nhấn đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản mang 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và một thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là 1 khu thị thành đáng sống. Dự án được được lợi các nguyên tố sinh thái ngẫu nhiên lúc được bao quanh co bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn mang lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông tiện lợi ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết mạch nối trong khoảng quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Khi cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân trong thời gian 20 phút là về đến trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

ko chỉ có phổ thông mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu tiên tiến như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trọng điểm thương mại, bến du thuyền… ngoài ra, Dự án còn ứng dụng nhiều giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Phần nhiều tạo ra 1 môi trường sống thanh thoát, đương đại và chứa chan sắc xanh cho cư dân.

Read More

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

No comments : Posted by TONYPHAN at 10:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

những tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty sản xuất dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng cung ứng biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng nhiều trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho các bạn, từ đó mở rộng theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất quy tụ bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng mức giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch vững mạnh ứng dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về bí quyết vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí điểm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá bán sang sửa thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người cáng đáng Phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong thời kỳ đầu, LMSV tụ họp vào kỹ thuật và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích kỹ thuật là một trong các cấp biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học với rủi ro lớn vì doanh thu mang khuynh hướng ít dự đoán hơn và một số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời Các bạn. Trọng tâm săn sóc quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty thảo luận về nỗ lực trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm cho trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập trung phổ quát hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, thành ra quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với mang thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Read More

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bất động sản

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, lập mưu hoạch xây dựng và vững mạnh các mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, đào tạo lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland vững mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết cộng tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết chuẩn y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Công trình thị thành sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những một thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

hưng thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc thù dành riêng cho người dùng của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc những cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Read More

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người dùng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người dùng là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, quý khách sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế giả dụ hiệp đồng là sản phẩm liên kết chung thì với tổng phí bảo hiểm trước tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số nguồn vốn hiện giờ là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc có hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Read More

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bất động sản

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc tới thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên tuyến đường to Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, những căn nhà thị trấn với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp sở hữu diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có nhiều sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương nghiệp, mua tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những một thể ích như: đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn có các luôn thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và nhiều công viên nhỏ trải khắp Dự án, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Dự án Aqua City từ CafeLand

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Công trình khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một với tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà thị trấn thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Dự án khu đô thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Read More

Khiến trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

những năm vừa mới đây nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong những ngành "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành sở hữu sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ có các người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng có công tác phổ biến thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để theo đuổi con đường khiến cho trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguyên do của mọi duyên do rộng rãi tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Có 1 sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám giải đáp mang người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước tiên của những tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ người dùng rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất mang giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ châm bẩm vào hệ Anh chị em là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh chối từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ có khi rất cần những giao kèo với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối với những hợp đồng lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự mang năng lực vượt bậc. Trả lời viên mới nên tụ họp khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông lúc phải tách các hợp đồng to thành đa dạng hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham gia lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng vô cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được những giao kèo trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang ngày nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các hiệp đồng nhiều ít. Thật ra, các Anh chị em tư vấn viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn khôn cùng khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người mua tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần có độ trễ nhất mực. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

tuy nhiên, nếu như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc có code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đa số những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu có đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể hấp thu nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang loại gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn làm cho hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là quý khách bạn mang thể thuận tiện trông nom và chuyên dụng cho tỷ mỉ lâu dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất đầy đủ thời gian để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, tương trợ công việc yêu cầu bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm người dùng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định lớn mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội nhóm, giao tiếp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách khiến của 1 ai đó. Vì bí quyết khiến ấy sở hữu thể phù hợp mang một đôi người, nhưng với thể không phù hợp với bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp quý khách riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường với bạn vào hai thái cực: sự phấn chấn quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Bởi vậy, tư vấn viên mới để có thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Read More
Newer Posts Older Posts Home
Subscribe to: Comments ( Atom )

Facebook page

Featured Post

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là yếu tố cần ưu tiên hàng đầu trước khi quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nhắc cả ấy là 1 mản...

Bạn tôi

Dự án Aqua City Đồng Nai
Mua bảo hiểm nhân thọ

Theo dõi tôi

Blog Archive

  • 2020 ( 35 )
    • August ( 4 )
      • Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh th...
      • Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp những ca chi trả lợi ...
      • Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM
      • Nhu cầu sống xanh bảo kê sức khỏe tạo sức lôi cu...
    • July ( 31 )
  • 2016 ( 2 )
    • December ( 1 )
    • May ( 1 )
  • 2010 ( 2 )
    • December ( 2 )

About Me

My photo
TONYPHAN
View my complete profile
Powered by Blogger.

Labels

  • bao hiem nhan tho
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bất động sản

© Chuyên gia buôn chuyện 2014 . Powered by Blogger templates and RWD Testing Tool