Monday, July 20, 2020
Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao
những tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh công nghệ học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.
Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty sản xuất dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Anh chị.
Theo một phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% áp dụng cung ứng biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.
Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng nhiều trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho các bạn, từ đó mở rộng theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho tổ chức.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều đơn vị con, với trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất quy tụ bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng mức giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.
Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân mẫu hình ảnh, tụ hội vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có tay lái điều khiển.
trong khoảng góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan trọng của người nào trong ngành bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch vững mạnh ứng dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về bí quyết vững mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng những vận dụng phần mềm.
Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
doanh nghiệp bảo hiểm này thí điểm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá bán sang sửa thiệt hại cho chủ phương tiện.
Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ USD. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người cáng đáng Phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong thời kỳ đầu, LMSV tụ họp vào kỹ thuật và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.
Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích kỹ thuật là một trong các cấp biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học với rủi ro lớn vì doanh thu mang khuynh hướng ít dự đoán hơn và một số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng trong khoảng thời gian dài của ngành nghề điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.
Allstate
Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.
Allstate hiệp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Tiêu chí ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông tin để trả lời Các bạn. Trọng tâm săn sóc quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị hướng dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của công ty phù hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty thảo luận về nỗ lực trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, trật tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người mua làm cho trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập trung phổ quát hơn vào việc tư vấn.
Progressive
tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời kì phân tách, thành ra quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, trong khoảng đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với mang thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
No comments :
Post a Comment