Chuyên gia buôn chuyện

  • home
  • CSS
  • Components
  • JavaScript
  • Customize
  • Dropdown
    • Action
    • Another action
    • Something else here
    • Separated link

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bất động sản

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, lập mưu hoạch xây dựng và vững mạnh các mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, đào tạo lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland vững mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết cộng tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết chuẩn y việc cộng tác này sẽ được khai triển tại Công trình thị thành sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những một thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

hưng thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách khuyến mãi đặc thù dành riêng cho người dùng của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc những cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Read More

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người dùng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 mới đây, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life sở hữu tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người dùng là tư nhân hoặc đơn vị tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và sở hữu hợp đồng hiệu lực chỉ cần khoảng từ ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, quý khách sẽ được 01 thăm tham dự, không những thế giả dụ hiệp đồng là sản phẩm liên kết chung thì với tổng phí bảo hiểm trước tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 sở hữu tổng số nguồn vốn hiện giờ là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc có hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Read More

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bất động sản

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận lợi kết nối liên lạc tới thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh giấc phụ cận. Nằm ngay trên tuyến đường to Hương Lộ hai (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, những căn nhà thị trấn với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp sở hữu diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la mang diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo trong khoảng 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, có nhiều sản phẩm như: nhà phường, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nổi bật của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương nghiệp, mua tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tồn xe khá.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn vi la được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, mang chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những một thể ích như: đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn có các luôn thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương nghiệp, những công viên quy mô to sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và nhiều công viên nhỏ trải khắp Dự án, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Dự án Aqua City từ CafeLand

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland có mặt trên thị trường từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Dự án căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Công trình khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ một với tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà thị trấn thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Dự án khu đô thị sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Read More

Khiến trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

những năm vừa mới đây nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong những ngành "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành sở hữu sự chắt lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ có các người thật sự yêu nghề, với tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới mang thể tồn tại và tỏa sáng có công tác phổ biến thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của một người trong lĩnh vực, người viết xin san sẻ những trở ngại mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là 1 nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ với 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là thiết yếu để theo đuổi con đường khiến cho trả lời viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị tuyến phố dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là nguyên do của mọi duyên do rộng rãi tư vấn viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Có 1 sự thật đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám giải đáp mang người nhà, bạn bè là mình khiến tư vấn viên BHNT. Ví như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước tiên của những tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ người dùng rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là những khách hàng dễ tiếp cận nhất mang giải đáp viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu cứ châm bẩm vào hệ Anh chị em là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh chối từ. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay những tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ có khi rất cần những giao kèo với ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của những giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối với những hợp đồng lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự mang năng lực vượt bậc. Trả lời viên mới nên tụ họp khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ biến siêu sao trong lĩnh vực cũng phổ thông lúc phải tách các hợp đồng to thành đa dạng hợp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham gia lâu dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng vô cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tục chốt được những giao kèo trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại bằng lòng mang ngày nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" sở hữu các hiệp đồng nhiều ít. Thật ra, các Anh chị em tư vấn viên mới sở hữu thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn khôn cùng khó khăn lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người mua tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hiệp đồng cần có độ trễ nhất mực. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

tuy nhiên, nếu như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hợp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần tĩnh tâm, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác fake đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh giai đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước hết sau lúc có code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo có 60 triệu tiền phí. Sau ấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong các tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đa số những khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm những Các bạn đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm thời quên tri thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy khởi đầu có đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể hấp thu nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích; hạn chế tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá mang loại gọi là "kinh nghiệm" tại doanh nghiệp cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn làm cho hàng ngày. Sau ấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có ngành bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là quý khách bạn mang thể thuận tiện trông nom và chuyên dụng cho tỷ mỉ lâu dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự hỗ trợ của những trả lời viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất đầy đủ thời gian để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, tương trợ công việc yêu cầu bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm người dùng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thường nhật trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 tuyến phố khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định lớn mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội nhóm, giao tiếp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách khiến của 1 ai đó. Vì bí quyết khiến ấy sở hữu thể phù hợp mang một đôi người, nhưng với thể không phù hợp với bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp quý khách riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề trả lời viên thường với bạn vào hai thái cực: sự phấn chấn quá mức hoặc sự tự ti thái quá. Bởi vậy, tư vấn viên mới để có thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vẳng dấn thân với nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Read More

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả quyền lợi bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

No comments : Posted by TONYPHAN at 2:00 AM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho quý khách, các công ty bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hiện các cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch, có số tiền mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
những doanh nghiệp bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín có khách hàng.

những tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người mua trước mọi biến cố trong cuộc sống của đơn vị bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, đơn vị vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ ko may đột ngột chết thật ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn thành những giấy tờ thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình các bạn. Ngoài ra, 1 giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Giả dụ anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị vẹn toàn cho gia đình mang hợp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, đơn vị vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình Anh chị em N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hợp đồng BH từ năm 2015, nhằm thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo kê, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho người dùng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong các ca chi trả to nhất của thị phần BH nhân thọ trong khoảng trước tới nay.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi BH với số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu thị uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo kê khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình khách hàng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai”.

gần đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn thành thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho Các bạn N.V.H, quận hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may tắt thở do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần nhắc kể từ gia đình quý khách hoàn tất hồ sơ bắt buộc trả tiền quyền lợi BH.

Tham khảo giải pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho con nhỏ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà khách hàng N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các mức giá BH rủi ro, phí điều hành giao kèo cho đến năm những con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ người mua

những trường hợp chi trả quyền lợi BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính tới bây giờ, tổng tổ chức đã bảo kê cho 16 triệu lượt người mua, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của những quý khách ko may gặp rủi ro và người mua đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

một trong những danh tiếng bậc nhất thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho quý khách, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong ấy, các quyền lợi can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, săn sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng các biện pháp số nhằm đơn thuần hóa trật tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và sáng tỏ trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được đơn vị chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, mang đa dạng trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các mong ước ngày mai của con nít được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, có sứ mạng bảo kê khách hàng và gia đình duyệt sản phẩm BH phù hợp, bắt đầu từ năm 2009 đến giờ, công ty đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn. Riêng năm 2019, đơn vị đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho Cả nhà. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp khách hàng cùng gia đình vượt qua các công đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH mau chóng, minh bạch đã thể hiện uy tín, trách nhiệm của DNBH trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh Cả nhà. Đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp diễn đeo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những tổ chức bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đó các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Read More

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, đa dạng sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và hài lòng những giá trị mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc trưng là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

ngoài ra, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp thông qua những chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị phần lớn những công cụ kỹ thuật số hiện đại để cộng đơn vị tạo ra các trị giá dị biệt và dùng cho người mua một cách tốt nhất.

có thể đề cập 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện giờ, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực mơ ước với gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong rộng rãi ngành, phê chuẩn những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ bằng lòng của viên chức là trị giá cốt lõi, trị giá cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp nhận của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, song song vẫn giữ vững trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

Read More

Giao kèo ảo, chuyện cũ vẫn nóng trên thị trường bảo hiểm

No comments : Posted by TONYPHAN at 5:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Cũng như bao lĩnh vực, ngành kinh doanh khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh bền vững cần được đặt ra sở hữu những công ty trong ngành nghề. Báo đầu cơ Chứng khoán đã chuyện trò mang chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng tiếp giáp với câu chuyện này.

rộng rãi nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang còn đó 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này tác động đến sự tăng trưởng lành mạnh, bền vững của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải khiến rõ thế nào là hợp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của các bạn ảo, chỉ sở hữu phí năm trước hết, do hàng ngũ buôn bán đem về nhằm đạt các tiêu chí thưởng của tổ chức.

Họ sở hữu thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được từ đơn vị bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn có thừa hưởng nhuận nhất quyết. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong tương lai.

Ðó là nhận thức méo mó của thị phần về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề tư vấn bảo hiểm và từ đó người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng đơn vị bảo hiểm nhân thọ mới có thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hiệp đồng hàng năm.

Ðại số đông những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ hai do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thông thường, tổ chức bảo hiểm nhân thọ chỉ với lợi nhuận khi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí phần đông, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số đơn vị bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp nhận rủi ro này, vì 1 số chỉ tiêu cấp thiết nào đấy của họ, chả hạn như lớn mạnh hot để gây sự chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm những nước vững mạnh có xảy ra tình trạng này không?

thị phần bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, khiến cho việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như không có trạng thái hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã lớn mạnh trong khoảng lâu, họ đã từng trải qua công đoạn như của chúng ta hiện tại từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã giải quyết được những việc tương tự, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các những chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái hợp đồng ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được giao kèo ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam 1 số giải pháp sau:

Ðối có các tổ chức bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là thiết yếu vì một số mục tiêu ngắn hạn nào ấy, nhưng cũng cần phải thẳng cánh hơn nữa với những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách công ty.

Cần với những thiết chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi khi sở hữu các chứng cớ cụ thể để khiến cho gương.

không những thế, những doanh nghiệp bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên lực lượng học hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm, liêm chính của những người làm trong ngành nghề bảo hiểm thế giới.

những tổ chức ngành nghề của người khiến bảo hiểm toàn cầu như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của những thành viên.

Xét cho cùng, bản thân tư nhân từng con người trong đội ngũ buôn bán bảo hiểm mới là nguyên tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của doanh nghiệp quá tốt, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho dòng sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn mang những điều bạn có thể kiểm soát và những điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là cái bạn không thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn với thể kiểm soát được.

Ðể có một thị phần bảo hiểm nhân thọ lớn mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các đơn vị trong ngành phải việc vun đắp lực lượng buôn bán chuyên nghiệp và liêm chính, cùng có việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng mang rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin

Read More
Newer Posts Older Posts Home
Subscribe to: Posts ( Atom )

Facebook page

Featured Post

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là yếu tố cần ưu tiên hàng đầu trước khi quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nhắc cả ấy là 1 mản...

Bạn tôi

Dự án Aqua City Đồng Nai
Mua bảo hiểm nhân thọ

Theo dõi tôi

Blog Archive

  • 2020 ( 35 )
    • August ( 4 )
      • Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ đô thị sinh th...
      • Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp những ca chi trả lợi ...
      • Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM
      • Nhu cầu sống xanh bảo kê sức khỏe tạo sức lôi cu...
    • July ( 31 )
  • 2016 ( 2 )
    • December ( 1 )
    • May ( 1 )
  • 2010 ( 2 )
    • December ( 2 )

About Me

My photo
TONYPHAN
View my complete profile
Powered by Blogger.

Labels

  • bao hiem nhan tho
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bất động sản

© Chuyên gia buôn chuyện 2014 . Powered by Blogger templates and RWD Testing Tool